Top địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất năm 2022

Top địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất năm 2022

Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Vũng Tàu

Chúng tôi sẽ bật mí TOP địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất 2022 mà chỉ cần chuẩn bị một chiếc máy ảnh xịn xịn là bạn sẽ được thỏa sức check-in.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu Đây được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, nằm trên đỉnh của một ngọn núi nên con đường dẫn lên ngọn hải đăng khá hoang vu, yên tĩnh. Đặc biệt có rất nhiều hoa sứ vô cùng lãng mạn. Ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng vào những năm 60 thế kỷ 19 sau đó trùng tu vào đầu thế kỷ 20 như một tín hiệu để chỉ đường tàu thuyền qua lại.

Với kiểu kiến trúc cổ xưa hình tháp trụ, màu trắng và chiều cao tới 18m, đường kính 3 m đã nó trở nên nổi bật giữa trời đất. Đứng từ vị trí ngon hải đăng bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

Ngoài khung cảnh bên ngoài, bạn có thể đi theo lối cầu thang hình xoắn ốc bên trong ngọn hải dăng để lên đỉnh. Từ vị trí trên cao, phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, chiêm ngưỡng những ngọn núi ở phía xa, biển xanh rộng thênh thang, nhấp nhô là những nóc nhà và tận hưởng những làn gió mát lạnh sẽ thấy rất thú vị.

Địa chỉ: nằm trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần